Nội dung
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược và quản lý nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường
- Phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng mục tiêu, doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng
- Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách
- Quản lý các trang Web, Fanpage, duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác.
- Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày
- Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp về các hoạt động: quảng cáo, sản xuất TVC, viết bài, xây dựng nội dung…
- Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo
- Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
- Xử lí khủng hoảng truyền thông
- Các công việc khác được giao
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: đã tốt nghiệp các ngành học truyền thông, marketing…
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức về thị trường, xu hướng tiêu dùng; đã từng làm việc trong các công ty về dược phẩm là một lợi thế
- Phẩm chất cá nhân: chủ động, sáng tạo, có tư duy logic, mạch lạc, nhanh nhạy
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12- 30 triệu+++/tháng (Bao gồm lương cứng + % doanh thu)
- Xét tăng lương 6 tháng/lần (sau khi ký HĐ chính thức)
- Chế độ thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật bảo hiểm ngay khi lên chính thức
Địa điểm làm việc: TT7 C2, KĐT Văn Quán, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng t7, nghỉ chiều t7 ngày chủ nhật.
CV ứng tuyển gửi về: rd3@royalcare.net.vn