Quản lý bán hàng

Reading time: 2:56 min

Nội dung

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý, điều hàng chung toàn bộ các hoạt động kinh doanh tại khu vực quản lý

Điều hành hoạt động kinh doanh của địa bàn phụ trách quản lý: Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch và điều chỉnh

Đốc thúc, hoàn thành chỉ tiêu doanh số, độ phủ khách hàng Công ty giao

Phát triển lực lượng bán hàng. Quản lý nhân sự và phát triển kênh phân phối tại vùng

Tham gia nghiên cứu thị trường, điều tra đối thủ cạnh tranh, triển khai các chương trình bán hàng phù hợp

Chăm sóc khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm

Thực hiện các công tác quản lý theo quy định của công ty.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

– Trình độ: đã tốt nghiệp các ngành học kinh tế, dược…

– Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các công ty dược phẩm

– Am hiểu thị trường Dược phẩm, thị trường nhà thuốc khu vực ứng tuyển

– Kỹ năng bán hàng, quản lý và đào tạo nhân viên tốt

– Phẩm chất cá nhân: chủ động, sáng tạo, giao tiếp, trình bày, báo cáo tốt

– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó với công việc

– Có khả năng đi công tác

Quyền lợi được hưởng

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn

– Mức lương: cạnh tranh, theo thỏa thuận

– Xét tăng lương 6 tháng/lần (sau khi ký HĐ chính thức)

– Chế độ thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật bảo hiểm ngay khi lên chính thức

Địa điểm làm việc: TT7 C2, KĐT Văn Quán, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng t7, nghỉ chiều t7 ngày chủ nhật.

CV ứng tuyển gửi về: info@royalcare.net.vn